Club Tropicana

Staddur viš laskaš śtkrotaš borš į skemmtistaš žar sem sólin er einsog vinur sem gefst aldrei upp į žér og žś ekki honum. Harold Lloyd, Statler eša Waldorf man ekki hvor, žessir gömlu kallar śr Muppet show žś mannst žeir  voru meš gott śtsżni frį vinstri svölunum. Į fóninum er sveitaball meš Ómari Ragnars. Žaš er lķkt og allt sér fullkomiš kannski smį kók og romm og viš gętum spjallaš fram eftir kvöldinu eša vikunni nema ég fįi hausverk, dagarnir svo langir og renna bara ķ eitt eša įtti ég aš vera męttur klukkan sjö. Ég vakna klęši mig ķ vinnugallann tek inn gešlyfin og fer brosandi śtķ daginn bara ef ég hefši heyrt "Club Tropicana, drinks are free, fun and sunshine there's enough for everyone" en hefši žaš skipt mįli erum viš ekki öll bara margt en ekki eitt, Dubito ergo cogito ergo sum.

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband